camera hikvision ngoai troi

 

Các loại camera Hikvision ngoài trời

Các loại camera Hikvision ngoài trời hiện nay gồm có camera có dây và camera không dây. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng như sau, phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhất định, cụ thể:

Camera Hikvision ngoài trời không dây

Camera Hikvision ngoài trời không dây là loại camera hoạt động dựa trên kết nối Internet để cho ra hình ảnh và âm thanh sắc nét. Đối với loại camera không dây này, hình ảnh và video… trên thiết bị sẽ được lưu trữ thông qua thẻ nhớ hoặc điện toán đám mây.

Camera Hikvision ngoài trời không dây cung cấp độ phân giải cao, chống ngược sáng hiệu quả, chuyển động thông minh, tích hợp mic và loa hỗ trợ cho việc đàm thoại hai chiều. Công nghệ xử lý âm thanh hiện đại của camera wifi hikvision giúp loại bỏ tạp âm hiệu quả, mang đến âm thanh chất lượng cao.

Đặc biệt với kích thước nhỏ gọn và hoạt động bằng sóng wifi một cách độc lập không cần đầu ghi nên camera không cần đi dây rườm rà. Bạn có thể lắp đặt ở bất cứ đâu và di chuyển mọi lúc mà không ảnh hưởng đến vị trí lắp đặt. Ngoài ra có thể điều khiển camera tự động xoay trên điện thoại một cách dễ dàng. Giá cả của dòng camera wifi hikvision ngoài trời cũng không cao, chỉ từ 1.090.000 đồng.

Camera không dây Hikvision ngoài trời có thể sử dụng ở các khu vực như cửa hàng, văn phòng, công ty, sân nhà, cổng ngõ… Để camera không dây hoạt động tốt thì cần đảm bảo kết nối Internet đầy đủ và không yêu cầu số lượng camera quá lớn.

camera hikvision ngoài trời
Camera Hikvision ngoài trời không dây

Camera Hikvision ngoài trời có dây

Camera Hikvision ngoài trời có dây là thiết bị yêu cầu dây mạng hoặc dây cáp trục bằng đồng để kết nối với camera. Đối với camera có dây thì hình ảnh hoặc video sẽ được lưu trữ thông qua đầu ghi hoặc thiết bị ghi hình.

Camera Hikvision ngoài trời có dây cung cấp tầm nhìn xa, chất lượng hình ảnh đẹp và rõ nét, chuẩn HD/Full HD/2K/4K. Với khả năng truyền tín hiệu nhanh và ổn định, tốc độ đường truyền cao nên camera hạn chế trễ ảnh. Với khả năng dùng dây kết nối đầu ghi và loa rời giúp phạm vi quan sát của camera có dây rộng hơn camera không dây.độ bảo mật dữ liệu cao. Trình nhiễu do các thiết bị điện tử lân cận rất ít gặp ở camera có dây. Hình ảnh lưu trữ của camera hikvision có dây ngoài trời lâu hơn so với camera không dây. Camera có dây được sử dụng bền bỉ trong thời gian dài và có tuổi thọ cao.

Camera Hikvision ngoài trời có dây phù hợp với những nơi có quy mô vừa và lớn, đông người, cần nhiều camera có tính chuyên nghiệp và độ bảo mật cao, cung cấp chất lượng hình ảnh ổn định như kho xưởng, nhà máy, trung tâm thương mại, khách sạn, resort, biệt thự, bệnh viện, đường phố, công trường…

camera hikvision ngoài trời
Camera Hikvision ngoài trời có dây

Địa chỉ bán và lắp đặt camera Hikvision ngoài trời uy tín

2TCAM là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng camera an ninh chính hãng chất lượng với mức giá cạnh tranh. Từ đó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng tin và tuyệt vời nhất. Không chỉ cung cấp đầy đủ mẫu mã của thương hiệu Hikvision. Mà chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng và có chuyên môn cao. Do đó, bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào sản phẩm của chúng tôi.

2TCAM hiện đang cung cấp cho quý khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Do đó, đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết và đầy đủ.

Trên đây là một số thông tin về các tính năng nổi bật của camera Hikvision ngoài trời. Đây là loại camera có thiết kế chắc chắn, bền bỉ, cung cấp chất lượng hình ảnh tốt, phù hợp với những nơi có quy mô rộng lớn, cần nhiều camera với tính bảo mật cao. Hy vọng qua đây, bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, hoặc muốn tham khảo thêm các loại camera khác, hãy liên hệ với 2TCAM để chúng tôi có thể giải đáp và cung cấp thông tin đầy đủ.

Nguồn tham khảo:https://2tcam.vn/camera-quan-sat/camera-hikvision/hikvision-ngoai-troi/

🌏 Thông tin liên hệ 2Tcam
Địa chỉ: 17/6 Đường Số 4, khu phố 6, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
SĐT: 0876222244
Mã số thuế: 0317582396
Website: https://2tcam.vn/
Google MAP: https://www.google.com/maps?cid=879627572902137342

https://www.google.com/search?q=2tcam&sca_esv=599429746&sxsrf

 

#2TCAM
#camera_hikvision_ngoài_trời
#camera_quan_sát_hikvision_ngoài_trời
#hikvision_ngoài_trời

https://diigo.com/0v827r

https://2tcam.blogspot.com/2024/01/camera-hikvision-ngoai-troi.html

https://linkhay.com/blog/1037209/camera-hikvision-ngoai-troi

https://flic.kr/p/2pvEz4w

https://www.behance.net/gallery/190412563/camera-hikvision-ngoai-troi

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Camera Quan Sát Có Dây - Sự Tin Cậy Trong Giám Sát và An Ninh

Camera ban dem

Lap camera quan sat khong day