Camera hikvision

 

Camera Hikvision có tốt không? Ưu điểm là gì? 

Camera Hikvision là một trong những loại camera giám sát tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đều đạt chất lượng chuẩn quốc tế (ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS). Các sản phẩm camera của hãng đã được sử dụng trên 150 quốc gia như Hoa Kỳ, Hà Lan, Italia, Singapore, Hồng Kông, Pháp, Anh, Hàn Quốc, Dubai, Nam Phi…

Ưu điểm của camera Hikvision:

  • Thiết bị camera giám sát của Hikvision trang bị rất nhiều công nghệ mới, có thể kể đến như công nghệ phân tích và nhận diện khuôn mặt, công nghệ phát hiện mục tiêu xâm nhập, quan sát trong sương mù, công nghệ phân tích chuyển động, vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh để báo xâm nhập trái phép.
  • Các loại camera Hikvision hiện nay đều được trang bị tính năng chống ngược sống, chống nhiễu và ghi hình trong điều kiện thiếu sáng… Từ đó, mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét và chất lượng.
  • Công nghệ camera HDTVI được nâng cấp và phát triển, mang đến hình ảnh sắc nét, chất lượng ghi hình cao, quan sát dễ dàng vào ban đêm hay trong điều kiện thiếu sáng.
  • Ít gặp rủi ro trong quá trình giám sát và ghi hình
  • Hiệu suất ghi hình cao, khả năng thu phóng hình ảnh tuyệt vời
  • Tính bảo mật cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng
  • Tuổi thọ camera cao, đối với các dòng camera có dây có thể lên đến 5-7 năm.
  • Tích hợp ứng dụng quan sát trên điện thoại dễ dàng
  • Mức giá phải chăng, phù hợp với đa số phân khúc khách hàng
  • Có thể đàm thoại 2 chiều
  • Chất lượng máy đảm bảo, ít bị hỏng hóc, sử dụng linh kiện cao cấp với độ bền cao, chống nước tốt, hoạt động hiệu quả trong nhiều môi trường.
  • Hikvision tích hợp nhiều tính năng mới cho các thiết bị camera quan sát, bao gồm đo lường tốc độ, phát hiện vi phạm, phát hiện thông tin xe, thực thi di động, phát hiện sự cố, bảo vệ chu vi, chấm công tự động, kiểm soát truy cập, đếm số lượng người, quản lý lối vào và lối ra, nhận dạng biển số thông minh, bản đồ nhiệt,..
  • Hikvision đang phát triển nền tảng Hik – Partrol để kết nối camera Hikvision, hỗ trợ cho công ty, khách hàng và thợ lắp đặt, bao gồm nhiều dịch vụ như Kiểm tra thiết bị từ xa, báo cáo tình trạng thiết bị, kiểm tra và đo lường sản phẩm, tự động thông báo tới công ty lắp đặt khi đăng ký gói sức khỏe, ….

Các dòng camera Hikvision

Có 6 dòng camera Hikvision phổ biến hiện nay, bao gồm Camera IP wifi không dây Hikvision, Camera IP có dây Hikvision, Camera Hikvision Analog, Camera Hikvision ColorVu, Camera IP năng lượng mặt trời 4G Hikvision và Camera Hikvision PTZ camera:

Camera IP wifi không dây Hikvision 

Camera Wifi Hikvision có độ linh hoạt cao, nhờ đó mà người dùng có thể di chuyển và lắp đặt camera ở nhiều vị trí. Thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần có kết nối không dây và mạng Internet. Thiết bị cho phép người dùng xem video trên nhiều thiết bị điện thực, có thể thực hiện đàm thoại 2 chiều, cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao.

Camera IP không dây có tính thẩm mỹ cao, sử dụng dễ dàng và có thể quan sát từ xa nên sẽ phù hợp hơn cho các hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng nhỏ hoặc công ty…

camera hikvision
Camera IP wifi không dây Hikvision

Camera có dây Hikvision

Camera có dây Hikvision được đánh giá cao về độ ổn định, hình ảnh truyền tải có chất lượng cao, linh hoạt trong việc cài đặt hệ thống Camera sử dụng dây cáp hoặc dây mạng LAN để truyền tống nên tín hiệu rất nhanh và ổn định, tốc độ cao và không bị trễ. Camera còn được tích hợp công nghệ ghi hình hiện đại như HDTVI cho ra hình ảnh chất lượng cao, hình ảnh không bị chập chờn, vô cùng sắc nét và rõ ràng.

Tuổi thọ của hệ thống cao camera Hikvision có dây cao từ 5-7 năm, sử dụng được trong thời gian dài.

Camera có dây Hikvision phù hợp lắp đặt cho các địa điểm có quy mô vừa và lớn, đông người, cần tính an ninh cao và yêu cầu tính bảo mật, chẳng hạn như trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn lớn, bệnh viện, biệt thự, nhà xưởng hay công trường,..

camera hikvision
Trọn bộ camera có dây Hikvision

Camera Hikvision Analog

Camera Hikvision Analog hoạt động bằng công nghệ Analog truyền thống để truyền tải hình ảnh và video, kết nối trực tiếp với đầu ghi và màn hình.

Ngoài ra các camera analog của Hikvision có thiết kế chuyển hẳn chế độ đen/trắng nhanh hơn 1 số hãng khác. Khi cường độ ánh sáng đến ngưỡng quy định, relay sẽ chuyển trạng thái chứ không biến thiên theo cường độ ánh sáng. Thiết kế này giúp bảo vệ thiết bị và mạch hồng ngoại , tăng tuổi thọ sản phẩm.

Camera Hikvision analog thường được sử dụng nhiều trong các gia đình hay cửa hàng nhỏ, văn phòng, công ty, nhà thuốc hoặc chung cư cũng có thể dùng.

Nguồn tham khảo:https://2tcam.vn/camera-quan-sat/camera-hikvision/

🌏 Thông tin liên hệ 2Tcam
Địa chỉ: 17/6 Đường Số 4, khu phố 6, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
SĐT: 0876222244
Mã số thuế: 0317582396
Website: https://2tcam.vn/
Google MAP: https://www.google.com/maps?cid=879627572902137342

https://www.google.com/search?q=2tcam&sca_esv=599429746&sxsrf

 

#2TCAM
#camera_hikvision
#camera_quan_sát_hikvision
#camera_hikvision_chính_hãng

 

https://x.com/2tCam/status/1752258220209709393?s=20

https://diigo.com/0v7ehw

https://linkhay.com/blog/1035697/camera-hikvision

https://flic.kr/p/2pvpMgs

https://www.behance.net/gallery/190279175/Camera-hikvision

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Camera Quan Sát Có Dây - Sự Tin Cậy Trong Giám Sát và An Ninh

Camera ban dem

Lap camera quan sat khong day